3 Phong trào

Bí thư Trung ương Đoàn chúc Tết các đơn vị trực đêm giao thừa

09:07 - 03/02/2019      6209
Web.ĐTN: Tối ngày 4/02 (tức 30 tết âm lịch), đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã thăm, chúc tết các đơn vị trực tết, làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

Mới nhất

Thanh Hóa, Phú Thọ: Tặng quà tết tới các gia đình chính sách, thanh niên công nhân khó khăn

Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Trung ương đoàn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

Hà Tĩnh: Mang Tết yêu thương về với biên cương

Web.ĐTN: Nhằm động viên, chia sẻ với các cán bộ, chiến sĩ không được cùng gia đình vui Xuân đón Tết cũng như những khó khăn vất vả của người dân tại khu vực biên giới, hải đảo, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa với mong muốn mang tết yêu thương về với biên cương.

Tuổi trẻ Quảng Ninh với mùa xuân biên giới

Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào "Tuổi trẻ với mùa xuân biên giới" năm 2019, ngày 27/01, đoàn công tác Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tổ chức thăm, tặng quà, chúc Tết một số đơn vị bộ đội, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Hải Hà, TP Móng Cái.

Quảng Trị: Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Chủ nhật đỏ” năm 2019

Web.ĐTN: Ngày 28/01/2019, tại Nhà Thiếu nhi Quảng Trị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Báo Tiền phong tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Chủ nhật đỏ” năm 2019.

Bình Phước: Thăm, chúc Tết đồn biên phòng các huyện biên giới trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Ngày 27/01, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Bình đã tổ chức thăm và chúc Tết các Đồn biên phòng, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trên địa bàn 03 huyện biên giới tỉnh Bình Phước.