3 Chương trình

Tây Ninh: Thẩm định 05 dự án khởi nghiệp của thanh niên

10:31 - 26/03/2020      3723
Web.ĐTN: Sáng 25/3, Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức thẩm định và cho ý kiến chuyên môn đối với 05 dự án khởi nghiệp lọt vào vòng bảo vệ của cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” tỉnh Tây Ninh.

Mới nhất

Giúp thanh niên khởi nghiệp

Phong trào lập thân, lập nghiệp, vươn lên thoát nghèo và làm giàu trên quê hương của tuổi trẻ Bắc Giang đã và đang được triển khai hiệu quả từ sự tiếp sức của các nguồn vốn vay ưu đãi thông qua tổ chức đoàn. Ngày càng nhiều dự án kinh tế của thanh niên cho thu nhập cao, đóng góp tích cực vào chương trình MTQG giảm nghèo bền vững.

Khóa đào tào kỹ năng mềm ý nghĩa dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 22/2, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Vietchallenge và Công ty CP Công nghệ Alobase tổ chức khóa đào tạo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, những đoàn viên, thanh niên có mong muốn khởi nghiệp trong tương lai.

Tiếp sức thanh niên lập thân, lập nghiệp

Web.ĐTN: Nhờ sự chung sức của Hội Doanh nhân trẻ và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua “Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp”, nhiều ĐVTN đã xây dựng được những mô hình kinh tế cho hiệu quả cao.

Ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Yên Bái

Web.ĐTN: Ngay trong ngày làm việc đầu tiên của Xuân Canh Tý 2020, chiều 30/01, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Yên Bái.

Ninh Thuận: Vui xuân đón tết với đồng bào Raglay

Web.ĐTN: Ngày 18/01/2020, tại thôn Lương Giang, xã Quảng Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối họp với Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày Hội chào xuân mới dành cho học sinh, sinh viên gắn với vui xuân đón tết cho đồng bào Raglay năm 2020.