3 Chương trình

Bắc Giang: truyền thông tư vấn, định hướng nghề nghiệp

09:14 - 11/04/2014      2172
Web.ĐTN: Nhằm triển khai hiệu quả Dự án “Truyền thông nâng cao nhận thức của thanh niên và xã hội về học nghề, lập nghiệp” thuộc Đề án “Hỗ trợ thanh niên thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2018-2015 của Trung ương Đoàn.

Mới nhất

Nữ đoàn viên 9X và mô hình kiếm tiền triệu ở làng

Ít ai có thể ngờ được chủ nhân của nhà xưởng có diện tích 200m2 và một lò ấp trứng có công suất 12.000 trứng/lượt, lại là một cô gái thuộc thế hệ 9X.

Bước đệm lớn cho thành công

Giang Thiên Phú, Vàng Seo Sín là hai trong số nhiều gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được vinh danh tiếp tục giữ lửa đam mê nghiên cứu sáng tạo và khát vọng làm giàu. Trở thành gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, họ có một bước đệm lớn để tiếp tục sáng tạo và thành công.

Nguyễn Khắc Hiếu - Thủ lĩnh gương mẫu đi đầu trong các phong trào

Web.ĐTN: “Duy trì và làm giàu từ nghề truyền thống của cha ông là trách nhiệm của thế hệ trẻ, những người đang kế thừa thành quả để lại của thế hệ đi trước”. Đó là tâm sự của Nguyễn Khắc Hiếu, sinh năm 1987 – Bí thư Đoàn xã Giới Phiên, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái khi nói về quá trình lập nghiệp.

Tốt nghiệp đại học về nuôi lợn!

Tốt nghiệp cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội), đang nhận lương “khủng” ở Hà Nội nhưng chàng trai đất Kinh Bắc quyết định bỏ việc về xây dựng trang trại ở quê, thu lãi hàng tỷ đồng mỗi năm.

Liên kết làm giàu

Nhiều thanh niên ở Làng hoa Thái Phiên, P.12, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã liên kết hình thành tổ hợp tác sản xuất hoa và bước đầu hoạt động khá tốt, mang lại doanh thu cả tỉ đồng/ha/năm.