3 Chương trình

Thoát nghèo nhờ nuôi gà

13:20 - 29/05/2015      1526
Từ một hộ nghèo, sau 6 năm gây dựng, nỗ lực, Nguyễn Văn Trí (31 tuổi, thôn Hòa Tân, xã Mỹ Đức, Phù Mỹ, Bình Định) trở thành ông chủ của một trang trại gà lớn nhất huyện, thu nhập trên 150 triệu đồng mỗi năm.

Mới nhất

Chàng trai trẻ chế tạo ra máy cấy... không động cơ

Không cần động cơ, chiếc máy cấy do anh Cường chế tạo ra một giờ cấy được một sào lúa. Máy có tính ưu việt cao, không có động cơ, dễ sử dụng, khoảng cách cấy lúa phù hợp, không cần phải gieo mạ khay, giá thành rất rẻ hợp túi tiền của bà con nông dân…

Đồng hành với thanh niên, sinh viên Thủ đô về việc làm

Web.ĐTN: Ngày hội là dịp chăm lo, hỗ trợ và đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp.

Tỷ phú chanh không hạt miền Tây

Ở tuổi 30, anh Nguyễn Văn Thật, ở xã Đông Thạnh (Châu Thành, Hậu Giang) đã là Giám đốc Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp Thạnh Phước với doanh thu trên 1 tỷ đồng mỗi năm, từ việc cung cấp chanh không hạt giống và thu mua trái.

8X có máu liều kiếm 40 triệu mỗi tháng nhờ mang rác về nhà

Bỏ việc nhà nước, qua đủ nghề khác nhau, Kiều Oanh (27 tuổi) mới tạm thành công nhờ kinh doanh cây và tiểu cảnh mini. Hiện tại, Oanh có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.

Bí quyết để sinh viên mới ra trường chinh phục nhà tuyển dụng

Nhà tuyển dụng sợ gì nhất ở sinh viên mới ra trường? Sinh viên cần làm gì để lọt "mắt xanh" của nhà tuyển dụng? Những câu hỏi này đã được các chuyên gia nhân sự giải đáp trong buổi giao lưu với sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn sáng nay, ngày 24/4, tại Hà Nội.