3 Chương trình

Bắc Giang: Tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho sinh viên 2015

11:21 - 01/12/2015      1311
Web.ĐTN: Trong 02 ngày 28 và 29/11, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt – Hàn, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho sinh viên năm 2015.

Mới nhất

Tạ Văn Thuật lập nghiệp từ con Trâu

Web.ĐTN: Hình ảnh bãi cỏ ngút ngàn trên triền đê của quê mình cùng vài con bò nhà nuôi để làm công cụ trong sản xuất nông nghiệp thường xuyên ám ảnh trong tâm trí Tạ Văn Thuật.

Nữ sinh 17 tuổi mở triển lãm tranh chống bạo hành phụ nữ

Còn ở tuổi học sinh nhưng Nguyễn Tường Uyên đã có nhân sinh quan khá sâu sắc. Cô bé dành nhiều thời gian để vẽ hơn là đọc truyện tranh, luyện piano nhiều hơn là online Facebook.

Nữ thạc sĩ 3 lần mở công ty để chinh phục ước mơ kinh doanh

Phạm Lan Anh (sinh năm 1991, hiện đang học thạc sĩ ngành Kinh tế tại trường ĐH Meikai Tokyo, Nhật Bản) được biết đến qua cuộc thi Miss Du học sinh Việt Nam 2015.

Diễn đàn đối thoại với thanh niên về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động

Web.ĐTN: Ngày 03/11, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Ninh Thuận phối hợp Sở Nội vụ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và các Sở, ngành liên quan tổ chức Diễn đàn đối thoại với thanh niên về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động.

Cử nhân đại học về quê nuôi bò, thực hiện ước mơ tỷ phú

Lao động chăm chỉ và quyết tâm sắt đá, chỉ sau vài năm, Huấn đã đưa đàn bò của gia đình lên gần trăm con và tính đến thời điểm hiện tại, đàn bò của Huấn đạt 142 con bò sữa, cho thu nhập hàng tháng khoảng 200 triệu đồng cùng giá trị cơ ngơi cỡ 7 tỷ đồng.