3 Chương trình

Đào tạo Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong tìm kiếm việc làm cho sinh viên

08:08 - 03/06/2015      1318
Web.ĐTN: Đây chỉ là một trong rất nhiều khóa đào tạo được tổ chức nhằm hỗ trợ cho sinh viên, thanh niên có thể tăng khả năng tiếp cận việc làm qua internet.

Mới nhất

Thợ trẻ giỏi: Khi nào lan tỏa?

Những gương mặt trẻ được tuyên dương tại Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc đều là những người có nhiều sáng kiến, sáng tạo không chỉ làm lợi cho công ty mà còn hướng đến cộng đồng. Tuy nhiên, để lan tỏa những điển hình này ra toàn xã hội, Ban tổ chức Giải thưởng chưa làm được.

Chàng trai trẻ chế tạo ra máy cấy... không động cơ

Không cần động cơ, chiếc máy cấy do anh Cường chế tạo ra một giờ cấy được một sào lúa. Máy có tính ưu việt cao, không có động cơ, dễ sử dụng, khoảng cách cấy lúa phù hợp, không cần phải gieo mạ khay, giá thành rất rẻ hợp túi tiền của bà con nông dân…

Đồng hành với thanh niên, sinh viên Thủ đô về việc làm

Web.ĐTN: Ngày hội là dịp chăm lo, hỗ trợ và đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp.

Tỷ phú chanh không hạt miền Tây

Ở tuổi 30, anh Nguyễn Văn Thật, ở xã Đông Thạnh (Châu Thành, Hậu Giang) đã là Giám đốc Hợp tác xã (HTX) nông nghiệp Thạnh Phước với doanh thu trên 1 tỷ đồng mỗi năm, từ việc cung cấp chanh không hạt giống và thu mua trái.

8X có máu liều kiếm 40 triệu mỗi tháng nhờ mang rác về nhà

Bỏ việc nhà nước, qua đủ nghề khác nhau, Kiều Oanh (27 tuổi) mới tạm thành công nhờ kinh doanh cây và tiểu cảnh mini. Hiện tại, Oanh có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.