3 Chương trình

Đoàn viên Trần Đình Việt vượt khó vươn lên làm giàu

19:18 - 09/09/2016      1154
Web.ĐTN: Mặc dù mới 28 tuổi đoàn viên trẻ Trần Đình Việt bản Khao B xã Điện Quan đã có một cơ ngơi khá ổn định với các mô hình chăn nuôi bò, gà… cho thu nhập gần 200 triệu đồng mỗi năm.

Mới nhất

Bình Định: Hiệu quả bước đầu từ nguồn vốn vay “Quỹ hỗ trợ thanh niên lập nghiệp”

Web.ĐTN: Dù chính thức đi vào hoạt động mới khoảng một năm với số tiền vốn ban đầu là 5 tỷ đồng, thế nhưng nhờ làm tốt công tác quản lý, các dự án đều sử dụng vốn hiệu quả, đúng mục đích, Quỹ “Hỗ trợ thanh niên Bình Định lập nghiệp” đã giúp đỡ nhiều ĐVTN tiếp cận nguồn vốn, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Lê Tuấn Anh phát triển kinh tế trên vùng đất đồi

Web.ĐTN: Không chỉ tham gia phát triển kinh tế gia đình, anh Lê Tuấn Anh còn là Phó Chủ nhiệm CLB “Thanh niên làm kinh tế giỏi” của xã. Anh Lê Tuấn Anh được biết đến là một đoàn viên nhiệt tình và năng động.

Hoàng Mạnh Lĩnh làm giàu từ nghề gỗ bóc

Web.ĐTN: Với khuôn viên rộng hơn 01 ha, anh Hoàng Mạnh Lĩnh (sinh 1989), thôn Cao Quang, xã Cao Minh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã sử dụng làm xưởng chế biến gỗ bóc khởi nghiệp làm giàu ngay trên chính quê hương mình.

Khai giảng 02 lớp May công nghiệp cho người khuyết tật tại quận Kiến An

Web.ĐTN: Tiếp nối lớp May công nghiệp cho người khuyết tật của huyện Phúc Thọ (Hà Nội), đã có 02 lớp may đã được khai giảng tại quận Kiến An (Hải Phòng).

Nguyễn Văn Kiên – thanh niên làm kinh tế giỏi với mô hình chăn nuôi kết hợp

Web.ĐTN: Phát triển kinh tế theo mô hình HTX kiểu mới trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương, phải kể đến gương thanh niên Nguyễn Văn Kiên (sinh năm 1987) với mô hình kinh tế chăn nuôi kết hợp ở khu dân cư số 1, xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.