25 năm Chiến dịchThanh niên tình nguyện hè

Bình Phước: Ấn tượng hè tình nguyện 2019

14:13 - 19/08/2019      1143
Web.ĐTN: Bám sát chủ đề “Tuổi trẻ Bình Phước xung kích tình nguyện xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019 để lại nhiều ấn tượng, đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.

Mới nhất

Cô sinh viên dành cả tuổi thanh xuân tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Web.ĐTN: Đó là Nguyễn Minh Nguyệt, cô sinh viên Lớp Sư phạm toán K16, Phó Chủ tich Hội Sinh viên trường Đại học Hải Phòng. Nhắc tới Nguyệt không ít bạn sinh viên trong và ngoài trường Đại học Hải Phòng phải trầm trồ thán phục.

Giới trẻ nói gì trên mạng về “Chiến dịch hè” trong 20 năm qua

Web.ĐTN: Khi vào google tìm bằng từ khóa “Cảm xúc Chiến dịch tình nguyện hè”, chúng ta sẽ nhận được hơn 2,7 triệu kết quả; tìm từ khóa “Chiến dịch Mùa hè xanh” ra kết quả hơn 7 triệu trang và tin bài có liên quan. Điều đó có thể thấy các hoạt động trong 20 năm chiến dịch đã tác động rất lớn và sâu sắc đến ý chí, tình cảm của nhiều thế hệ thanh niên.

Sinh viên tình nguyện mang "ánh sáng văn hóa hè" đến với các em thiếu nhi

Web.ĐTN: Xóa mù chữ, ôn tập văn hóa, dạy tiếng Anh, tạo sân chơi cho thiếu nhi, sửa sang trường lớp... Rất nhiều hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn đã được các chiến sỹ Mùa hè xanh thực hiện trong suốt 20 năm qua tại nhiều mặt trận trên cả nước, đặc biệt là những vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

Phong trào thanh niên tình nguyện tỉnh Trà Vinh trong thời kỳ mới

Web.ĐTN: Trong 20 năm, khí thế tình nguyện đã được khơi dậy mạnh mẽ, thanh niên tình nguyện đã xung phong đảm nhận một số công trình, phần việc khó khăn, tham gia phát triển kinh tế, xã hội ở nhiều địa phương trong cả nước.

Nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội Phạm Xuân Cảnh: Khơi dậy sức trẻ của thanh niên

Thanh niên tình nguyện đã trở thành phong trào có tính lan tỏa rộng khắp và là niềm tự hào của tuổi trẻ Việt Nam nói chung, đặc biệt với tuổi trẻ Thủ đô, bởi Hà Nội là nơi khởi nguồn phong trào này. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Chiến dịch tình nguyện hè, chúng tôi có cuộc trò chuyện với người khởi xướng phong trào – Nguyên Bí thư Thành đoàn Hà Nội Phạm Xuân Cảnh.