Yên Mô: Xây dựng công trình măng non “Ngôi nhà tình bạn”

00:52 27/07/2014     2075

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hội đồng đội huyện Yên Mô  vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nguyện tại thôn Tây Sơn xã Yên Mạc huyện Yên Mô với tên gọi “Ngôi nhà tình bạn” cho em Phạm Thành Sơn, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Phạm Thận Duật xã Yên Mạc.
Web.ĐTN: Hội đồng đội huyện Yên Mô  vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nguyện tại thôn Tây Sơn xã Yên Mạc huyện Yên Mô với tên gọi “Ngôi nhà tình bạn” cho em Phạm Thành Sơn, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Phạm Thận Duật xã Yên Mạc.

Các anh, chị là giáo viên phụ trách Đội, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐĐ các xã, thị trấn trong huyện tham gia vận chuyển vật liệu xây dựng công trình

Em Phạm Thành Sơn sinh ra và lớn lên trong một gia đình bố mất sớm, gia đình có 3 chị em, chị lớn năm nay mới học lớp 7, em út ngay từ khi mới xinh ra đã bị tật nguyền. Em cùng mẹ và các chị em sống trong một ngôi nhà đã quá cũ nát. Hưởng ứng cuộc vận động “Thiếu nhi Yên Mô học tập và làm theo lời Bác” Hội đồng đội huyện Yên Mô đã phát động thiếu nhi toàn huyện, quyên góp ủng hộ kinh phí cho gia đình Sơn, để cùng với các nguồn kinh phí hỗ trợ khác, gia đình Sơn sẽ có được một ngôi nhà mới, đẹp hơn, làm vơi đi những mất mát, thiệt thòi của em.

Công trình “Ngôi nhà tình bạn” được xây dựng trên diện tích 50m2 với tổng kinh phí dự kiến là 80 triệu đồng trong đó kinh phí do Hội đồng đội huyện Yên Mô tặng là 10 triệu đồng. Đây là công trình rất có ý nghĩa của thiếu nhi huyện Yên Mô thiết thực chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh, kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.
galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper