Yên Bái: Tuyên dương 10 công trình, 10 gương thanh thiếu niên tiêu biểu năm 2016

16:02 22/12/2016     938

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 21/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức tuyên dương 10 công trình và 10 gương thanh thiếu niên tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2016.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng Bằng khen cho 10 đơn vị có công trình tiêu biểu năm 2016
Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái tặng Bằng khen cho 10 đơn vị có công trình tiêu biểu năm 2016


Dự lễ tuyên dương có đồng chí Tạ Văn Long – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng trên 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Năm 2016 với chủ đề công tác "Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã ra sức thi đua, thực hiện thắng lợi các nội dung chương trình công tác. Đã có nhiều công trình, phần việc thanh niên tình nguyện trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nổi bật là các cụm công trình, phần việc tiêu biểu phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, vì an sinh xã hội như: làm đường giao thông nông thôn, khai hoang ruộng nước, xây dựng lớp học, sân chơi cho học sinh vùng cao…

Nhằm ghi nhận những nỗ lực đóng góp của các bạn đoàn viên thanh niên, tại Lễ tuyên dương, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 10 tập thể có cụm công trình, hoạt động tiêu biểu và 10 gương mặt thanh thiếu niên tiêu biểu trong lao động, học tập, công tác và tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội.

Đây là hoạt động được Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức hàng năm nhằm động viên, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp thiết thực cho xã hội. Bên cạnh đó khuyến khích, cổ vũ đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ để chung tay phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tại Lễ tuyên dương, Ban tổ chức đã khen thưởng và trao Cờ đơn vị xuất sắc toàn diện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 cho Huyện đoàn Lục Yên. Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và Thị đoàn Nghĩa Lộ được nhận cờ Đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối thi đua công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016. 7 đơn vị được nhận Bằng khen xuất sắc và 7 đơn vị nhận Bằng khen tiên tiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016. Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã khen thưởng cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2016.