Vĩnh Long: Tặng học bổng cho con cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn 563 Vùng 5 Hải quân

14:59 11/01/2022     1369

3 Phong trào   ĐTN: Nhân hành trình Tuổi trẻ Vĩnh Long vì biển đảo quê hương năm 2022, ngày 10/01, đồng chí Nguyễn Huỳnh Thu - Bí thư Tỉnh đoàn Tỉnh đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng cho con, em cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 563 Vùng 5 Hải quân.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm gắn kết tình cảm giữa tuổi trẻ Vĩnh Long và Tiểu đoàn 563; thể hiện tấm lòng của tuổi trẻ Vĩnh Long đối với các cán bộ, chiến sĩ ngày đêm bám biển, bảo vệ Tổ quốc. 

 

 

 

Mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ,không chỉ hỗ trợ các em thiếu nhi về vật chất lẫn tinh thần, mà còn giúp các em có thêm động lực trong học tập, rèn luyện. Đặc biệt là giúp các em giữ mãi trong tim niềm tự hào về người cha, người anh đang thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng cho Tổ quốc.
 
Đây cũng là niềm động viên to lớn đối với các cán bộ, chiến sĩ ở Tiểu đoàn thêm yên tâm, vững tin làm nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự trân quý trọng của ĐVTN đối với độc lập, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.


 

Như Ngọc