Tuyên Quang: Tọa đàm Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng

15:51 23/09/2015     1370

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tối ngày 21/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tọa đàm “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tổng kết trao giải Cuộc thi viết “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

  Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tối ngày 21/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tọa đàm “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tổng kết trao giải Cuộc thi viết “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Đ/c Nguyễn Hưng Vượng - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhì  Cuộc thi viết “Tôi yêu Tổ quốc tôi” cho các tác giả


Tham gia tọa đàm, bác Đào Tương - Đảng viên, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bác Nguyễn Văn Đỗ - Đảng viên, chiến sỹ cách mạng bị địch bắt và tù đày tại nhà tù Phú Quốc và Đảng viên trẻ Đoàn Thị Cúc - Giảng viên khoa tâm lý, Đại học Tân trào đã chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm và cảm nghĩ về các phong trào, hoạt động của thanh niên trong thời chiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng đã khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam, trong công tác thanh niên; những đóng góp, hy sinh của các thế hệ đảng viên đi trước trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc. Qua đó, ĐVTN nhận thấy được vai trò, trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng và các lĩnh vực của đời sống xã hội; phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên.

Sau buổi tọa đàm, Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Cuộc thi do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức, phát động từ ngày 27-1 và kết thúc vào ngày 30-6. Sau 5 tháng triển khai, đã có trên 47.268 ĐVTN tham gia. Kết quả, ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải nhất cho đoàn viên Trần Thúy Vân - giảng viên Trường Đại học Tân Trào; 2 giải nhì; 3 giải ba; 6 giải khuyến khích và giải đơn vị triển khai tốt cuộc thi cho Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh.