Tuyên Quang: Đồng hành với SV, HS trong học tập và nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống tinh thần, kỹ năng xã hội

15:28 14/01/2013     2829

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đoàn khối các cơ quan tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức Ngày hội "Đồng hành với sinh viên, học sinh trong học tập và nâng cao sức khỏe thể chất, đời sống tinh thần, kỹ năng xã hội" năm 2013.

 Đồng chí Đặng Thị Thanh Vân, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho các thí sinh
Đồng chí Đặng Thị Thanh Vân, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho các thí sinh


Tại đây chương trình, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên đã tham gia các hoạt động: Thi đấu bóng đá mini dành cho nữ sinh viên, học sinh; thi kéo co; thi nhảy bao bố và các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Kết thúc các hoạt động Ban Tổ chức đã trao 05 giải nhất; 05 giải nhì, 05 giải ba và các giải khuyến khích cho các vận động viên tham gia các nội dung thi đấu.

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra hoạt động “Chung kết cuộc thi học sinh, sinh viên tài năng và thanh lịch” với các phần thi: trình diễn trang phục học đường và tự chọn; thi ứng xử học đường và phần thi tài năng. Trong phần thi ứng xử học đường, nhiều thí sinh đã thể hiện vốn hiểu biến kiến thức xã hội sâu sắc, đưa ra các giải pháp xử lý tình huống ứng xử trong học đường hợp lý. Cuộc thi đã nhận được sự cổ vũ đông đảo của đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên. Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho 10 thí sinh tham gia thi chung kết, giải nhất thuộc về sinh viên Hoàng Bích Diệp (trường Cao đẳng Tuyên Quang) và Nguyễn Minh Bắc (trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang).

Hoạt động trở thành ngày hội lớn, tạo môi trường cho sinh viên, học sinh khối các trường cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề của tỉnh giao lưu, học tập, nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần góp phần phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Qua đó tập hợp, giáo dục học sinh, sinh viên ý thức vai trò, trách nhiệm trong rèn luyện, học tập để góp phần xây dựng quê hương.