Tuổi trẻ Vĩnh Phúc: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn.

13:15 14/05/2014     1854

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chào mừng năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chi Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh:
Web.ĐTN: Chào mừng năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chi Minh (26/3/1931 – 26/3/2011), các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trên địa bàn toàn tỉnh:
 
* Tại Vườn hoa thành phố Vĩnh Yên, BTV Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Khát vọng trẻ”.

Dự đêm giao lưu có các đồng chí: Tạ Văn Tính, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Trần Việt Cường, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và hàng ngàn thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên.

Đêm giao lưu văn nghệ “Khát vọng trẻ” được mở  đầu bằng các tiết mục múa, hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên và tuổi trẻ Việt Nam... do các đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị: Thành Đoàn Vĩnh Yên, Trường cao đẳng nghề Việt Đức, Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật, Trường trung học văn hoá nghệ thuật tỉnh, Trường cao đẳng cơ khí nông nghiệp, Đoàn thanh niên tập đoàn prime… Đặc biệt, các thanh thiếu nhi đang sinh hoạt tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã mang đến cho khán giả những màn múa đặc sắc và phần trình diễn hiphop sôi nổi, điêu luyện được đông đảo thanh thiếu nhi hưởng ứng và thích thú. Bên cạnh đó, các tiết mục biểu diễn của Đoàn thanh niên tập đoàn Prime và Thành Đoàn Vĩnh Yên cũng đã mang đến cho khán giả những tiết mục múa độc đáo và hấp dẫn.

Đêm giao lưu văn nghệ “Khát vọng trẻ” là dịp để các đoàn viên thanh thiếu nhi thể hiện năng khiếu văn hoá văn nghệ của mình, từ đó nâng cao chất lượng đời sống văn hoá tinh thần. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh,

* Tại thành phố Vĩnh Yên, BTV Thành Đoàn phối hợp với Phòng Văn hoá TT- TT đã tổ chức Cúp bóng đá thanh niên năm 2011. Tham dự giải có 16 đội bóng đại diện cho các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố. Kết quả, BTC đã trao giải Nhất khối xã- phường cho Đoàn phường Ngô Quyền; giải Nhất khối hành chính sự nghiệp- doanh nghiệp cho Chi đoàn cơ quan Thành uỷ Vĩnh Yên.

 * Tại thị xã Phúc Yên, BTV Thị Đoàn đã tổ chức Hội trại truyền thống kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chi Minh với sự tham gia cắm trại của gần 20 cơ sở Đoàn đến từ các xã, phường, trường học trên đoạ bàn thị. Các đơn vị tham dự hội trại đã cùng nhau tranh tài ở các nội dung thi: Cắm trại đẹp, kéo co, dạ hội hoá trang,... và giao lưu văn hoá văn nghệ, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Năm Thanh niên 2011.  

* Tại Công viên Văn hóa thể thao thành phố Vĩnh Yên, Ban Thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức khai mạc Hội thao thanh niên khối Doanh nghiệp lần thứ I với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ các cơ sở Đoà trong toàn khối. Tại hội thao, các vận động viên đã cùng nhau tranh tài ở 2 nội dung thi đấu là: Bóng đá nam và thi kéo co. Thông qua hội thao lần này nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, khơi dậy trong thanh niên doanh nghiệp tích cực rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Cũng trong dịp này, 100% cơ sở Đoàn trong tỉnh đều có các hoạt động mít tinh ôn lại truyền thống 80 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam; gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, ... thu hút hàng trăm ngàn đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia./.