Tuổi trẻ Đà Nẵng ra quân hưởng ứng Tết trồng cây 2015

08:52 26/01/2015     1437

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 24/01, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức lễ ra quân “Tết trồng cây” năm 2015 tại Nhà văn hóa Thôn 5, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang.
a
Các đại biểu và ĐVTN tham gia trồng cây hưởng ứng Tết trồng cây 2015
Đây là hoạt động hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” 2015 và thực hiện chủ đề công tác năm của thành phố - “Năm văn hóa văn minh đô thị”. 

Trong đợt ra quân này, tuổi trẻ thành phố đã trồng 1.500 cây Sao Đen trên địa bàn huyện Hòa Vang. Trong đó xã Hòa Khương có số lượng cây trồng nhiều nhất là 700 cây; các xã: Hòa Phú, Hòa Nhơn, Hòa Bắc, Hòa Liên mỗi xã trồng 200. 

Dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã phát động đến các cấp bộ Đoàn trên toàn thành phố, trong đó, mỗi chi đoàn trồng và chăm sóc ít nhất từ 1 đến 2 cây xanh trên toàn thành phố, góp phần tạo cảnh quan, môi trường sinh thái xanh, sạch, đẹp; đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi sớm đưa thành phố Đà Nẵng trở thành thành phố môi trường trong tương lai.

Ngay sau buổi Lễ, các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã tổ chức trồng cây tại các tuyến đường trên địa bàn các xã Hòa Khương, Hòa Nhơn, Hòa Liên, Hòa Bắc và Hòa Phú, thuộc huyện Hòa Vang.

Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa trong công tác bảo vệ môi trường, tạo không gian sống trong lành hơn, mang lại lợi ích lâu dài cho xã hội, cho cộng đồng.
Lễ ra quân ra quân “Tết trồng cây” năm 2015 thu hút 700 ĐVTN tham gia.