Trung tâm Hoạt động TTN Quảng Trị tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển

09:35 25/02/2016     1018

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 24/2, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển (24/2/2006 - 24/2/2016).

BTV Tỉnh đoàn tặng Trung tâm bức trướng mang dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo xây dựngTrung tâm phát triển toàn diện, bền vững”.
BTV Tỉnh đoàn tặng Trung tâm bức trướng mang dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo xây dựngTrung tâm phát triển toàn diện, bền vững”


Cách đây tròn 10 năm, được sự quan tâm đầu tư của Trung ương Đoàn và lãnh đạo tỉnh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Quảng Trị được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, từ 02 biên chế và một số cán bộ hợp đồng đầu tiên với cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, vượt qua bao khó khăn, thử thách, với sự cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, cộng tác viên Trung tâm đã nỗ lực vượt bậc để có những bước phát triển quan trọng về số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ, cơ sở hạ tầng, thiết bị và hoạt động chuyên môn, thực hiện có hiệu quả và chất lượng nhiệm vụ được BTV Tỉnh đoàn giao phó là tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển thanh thiếu niên, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội các cấp; phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu và tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí và phát triển toàn diện cho tuổi trẻ, đóng góp tích cực vào kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Trường - Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN Quảng Trị đã ôn lại truyền thống 10 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng những kết quả đã được trong 10 năm qua của tập thể cán bộ Trung tâm và đề nghị Ban Giám đốc, tập thể cán bộ, công chức người lao động Trung tâm cần tập trung nghiên cứu đổi mới, nâng cao chất lượng công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội, phấn đấu đưa Trung tâm trở thành một cơ sở đào tạo, huấn luyện chủ lực, chất lượng cao của tỉnh; tiếp tục tăng cường, đổi mới việc tổ chức các sân chơi văn hóa, thể dục thể thao, vui chơi giải trí, đáp ứng ngày càng tốt hơn chức năng là địa chỉ sinh hoạt, vui chơi có quy mô, có chất lượng của tuổi trẻ Quảng Trị. Đặc biệt, cần có bước đột phá mạnh mẽ, vững chắc hơn nữa trong các hoạt động kinh doanh dịch vụ, thực sự trở thành một địa chỉ tin cậy, điểm đến ấn tượng của du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Trị nói chung, khu dịch vụ - du lịch Cửa Việt nói riêng.

Để ghi nhận những thành tích đạt được trong quá trình 10 xây dựng và phát triển, BTV Tỉnh đoàn tặng Trung tâm bức trướng mang dòng chữ “Đoàn kết, sáng tạo xây dựng Trung tâm phát triển toàn diện, bền vững”.