Trao đổi với cán bộ trẻ các đơn vị phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn

09:18 19/03/2014     2188

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 17/3, tại hội trường Báo Thanh Niên, Ban Thường vụ Đảng ủy phía Nam cơ quan Trung ương Đoàn và lãnh đạo các đơn vị phía Nam đã tổ chức buổi giao lưu, trao đổi với cán bộ trẻ đang làm việc tại các ban đơn vị phía Nam.
Tại buổi giao lưu các ý kiến bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại các đơn vị phía Nam; công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và phát huy đội ngũ cán bộ trẻ, việc tạo điều kiện cho cán bộ trẻ trong học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, đề bạt và bổ nhiệm cán bộ, công tác phát triển đảng viên từ nguồn đoàn viên ưu tú của Đoàn cơ sở phía Nam.
f
Đ/c Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn đến dự và phát biểu tại buổi đối thoại

Buổi giao lưu còn là dịp để cán bộ trẻ trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, định hướng hoạt động của Đảng ủy phía Nam, lãnh đạo các đơn vị đối với công tác thanh niên. Cũng thông qua chương trình giao lưu lần này đã góp phần bảo đảm việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, vào việc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của đảng bộ phía Nam đối với phong trào thanh niên, kịp thời định hướng, động viên, truyền cảm hứng và phát huy tinh thần năng động của cán bộ trẻ thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới.

Tại buổi Hội nghị Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã phát biểu chia sẻ trong việc đào tạo trình độ chuyên môn cho cán bộ trẻ nhằm đáp ứng được yêu câu của công việc tại các đơn vị. Tuy nhiên,  người cán bộ trẻ cần nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn và phong trao TTN, phát huy tốt trong môi trường làm việc, học tập, cống hiến, xả thân, giỏi nghề, mạnh dạn trong công tác tham mưu với cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị.

Tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Long Hải đề nghị các cán bộ trẻ cần phải thực hiện các công trình, phần việc có hiệu quả trong Năm thanh niên tình nguyện.