Trao 20 suất học bổng tại Đêm hội Trăng rằm 2012

08:29 28/09/2012     3244

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 27/9 tại Hà Nội, Ban TN Công nhân và đô thị Trung ương Đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Tập Đoàn dệt may Việt Nam tổ chức Đêm hội Trăng rằm 2012 cho con em cán bộ, công nhân Tổng công ty cổ phần dệt may Hà Nội.

a
Các đ/c: Nguyễn Anh Tuấn, Hồ Xuân Trường và đại diện lãnh đạo Tổng công ty trao học bổng cho các em có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đến dự Đêm hội có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban TN Công nhân và đô thị Trung ương Đoàn; Hồ Xuân Trường, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; cùng đại diện Hội đồng Đội Trung ương, lãnh đạo Tập Đoàn dệt may Việt Nam và đông đảo phụ huynh, các em thiếu niên nhi đồng thuộc Tổng công ty cổ phần dệt may Hà Nội.

Phát biểu tại Đêm hội, đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã nhấn mạnh: Chăm lo, bồi dưỡng, quan tâm hơn nữa đến thiếu niên nhi đồng của đất nước là trách nhiệm của tổ chức Đoàn, đồng thời qua đó động viên cán bộ, CNV Tổng công ty yên tâm công tác, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Tại Đêm hội, 20 suất học bổng trị giá mỗi suất 500.000đồng đã được trao cho 20 em có thành tích xuất sắc trong học tập; trao 300 suất quà Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng (mỗi suất 150.000đồng/em). Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương cũng trao phần quà động viên các em nhân dịp đón Tết Trung thu.


a
Đại diện Hội đồng Đội Trung ương tặng quà cho các em

Múa lân, giải câu đố được xen kẽ cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các tiết mục hài … đã thu hút sự chú ý của các em trong Đêm hội, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong các em thiếu niên nhi đồng về ngày tết Trung thu truyền thống của dân tộc.