Trà Vinh: 300 ĐVTN đối thoại với lãnh đạo tỉnh

10:09 23/09/2013     1855

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của đoàn viên thanh niên để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển thanh niên tỉnh Trà Vinh trong giai đoạn hiện nay.
Tỉnh ủy Trà Vinh đã vừa tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với 300 đoàn viên thanh niên trong tỉnh năm 2013.
a
ĐVTN đặt câu hỏi với lãnh đạo tỉnh

Tại buổi đối thoại, các cán bộ Đoàn, ĐVTN đã đặt các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề chính, như: Chính sách hỗ trợ thanh niên vay vốn; đào tạo  nghề và giải quyết việc làm; Cơ chế, chính sách chăm lo, phát triển thanh niên; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, định hướng, giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh niên hiện nay; chế độ hỗ trợ cán bộ Đoàn cơ sở ấp, khóm; hỗ trợ và thu hút nhân tài trẻ,… nhiều câu hỏi đã được lãnh đạo tỉnh và đại diện sở, ngành trao đổi, giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Trí Dũng đề nghị các Sở, ban, ngành đoàn đề xuất tham mưu với Ban Thường vụ Tỉnh ủy có giải pháp kịp thời đáp ứng nhu cầu nguyện vọng chính đáng của ĐVTN.