Thanh Hóa: Gặp gỡ, tặng quà các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

09:23 16/02/2022     573

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 14/02/2022, Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hóa đến thăm, gặp gỡ, tặng quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương tại 03 xã: Phú Thanh, Phú Sơn, Phú Lệ (huyện Quan Hóa).

 

Đồng chí Phùng Tố Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi tặng quà cho tân binh tại bản Đuốm, xã PhúLệ,huyện Quan Hoá.

 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Phùng Tố Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã dặn dò, động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tân binh có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với sự nghiệp bảo vệ quê hương, đất nước. Luôn cố gắng đoàn kết, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội chính quy, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đối với các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ, ngay sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người quân nhân, sớm ổn định cuộc sống và tích cực tham gia các phong trào của Đoàn, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội...xứng danh hình ảnh người lính “Bộ đội Cụ Hồ”.

Đoàn công tác tặng 20 xuất quà cho cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương tại huyện Quan Hóa.

 

Đồng chí Phùng Tố Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi tặng quà cho tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương tại huyện Quan Hóa.

 

Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ đoàn đối với tân binh và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương nhằm kích lệ tinh thần, động viên các đồng chíhoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó./.

 

Vũ Duyên