Thăm, tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trực Tết đêm 30

08:23 16/02/2018     1205

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 15/02, (30 Tết Xuân Mậu Tuất), tại Hà Nội, đồng chí Bùi Quang Huy- Bí thư Trung ương Đoàn cùng đại diện Lãnh đạo các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trực Tết đêm 30 tại Cục Cảnh sát Giao thông, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và Bệnh viện K.
Nhằm động viên, chia sẻ với những công việc thầm lặng, hy sinh hạnh phúc, niềm vui cá nhân bên gia đình người thân trong khoảnh khắc đêm giao thừa của các cán bộ, chiến sĩ, hàng năm, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các chiến sĩ tại Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an.


  Đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà các chiến sĩ Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an

Đồng chí Bùi Quang Huy- Bí thư Trung ương Đoàn cho biết, trong năm 2017, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI, Đại hội đã thống nhất và ban hành 10 đề án trong đó có đề án về An toàn giao thông, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đoàn viên thanh niên Cục Cảnh sát Giao thông giữ vai trò chủ chốt. 


Thăm quan nhà truyền thống Cục Cảnh sát Giao thông


Thăm quan hội thi báo tường Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát Giao thông.


Đồng chí Bùi Quang Huy bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, gắn bó của đoàn viên thanh niên Cục Cảnh sát Giao thông với Đoàn viên thanh niên cả nước giúp cho tình hình giao thông trở nên tốt đẹp hơn.

Nhân dịp đón năm mới Xuân Mậu Tuất, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn,
đồng chí Bùi Quang Huy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát Giao thông sang năm mới luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó, đặc biệt các chiến sĩ trực Tết đêm 30.



Thăm, động viên, tặng quà các y, bác sĩ tại Bệnh viên Hữu nghị Việt Đức.


Thay mặt Cục Cảnh sát Giao thông,
Cục trưởng Trần Sơn Hà  đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã quan tâm, động viên các chiến sĩ làm việc đêm giao thừa, đồng thời khẳng định, đây chính là động lực vô cùng to lớn đối với cán bộ, chiến sĩ,

Thiếu tướng Trần Sơn Hà cũng cho biết thêm, Đoàn thanh niên Cục Cảnh sát Giao thông ngoài công tác chuyên môn còn được cấp ủy quan tâm, hỗ trợ tổ chức các phong trào, hoạt động nhằm giáo dục lý tưởng cách mạnh, cũng như sự hiểu biết của đoàn viên thanh niên về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.


Thăm hỏi, động viên gia đình người nhà bệnh nhân.


* Cũng trong đêm giao thừa, Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, động viên các y, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện K.

Tại đây, đồng chí Bùi Quang Huy cùng đoàn công tác đã chứng kiến tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung của các y, bác sĩ trong ê kíp trực, trong đó có số lượng lớn các y, bác sĩ trẻ tuổi, thể hiện tinh thần dấn thân, công hiến, hy sinh hạnh phúc của cá nhân để chăm lo cho các bệnh nhân.


Thăm, tặng quà các y, bác sĩ trực tết tại Bệnh viện K.


Theo Lãnh đạo Bệnh viện K cho biết, hàng ngày Bệnh viện đã tiếp và khám bệnh hơn 2.000 lượt người khám trên các cơ sở của Bệnh viện tại Hà Nội, đội ngũ y, bác sĩ luôn y thức, tâm niệm hạnh phúc của người bệnh chính là hạnh phúc của bản thân, chủ trương của bệnh viện luôn cố gắng hết sức, tập trung nhân lực, vật lực để tạo điều kiện các bệnh nhân được về sớm, xuất viện về nhà ăn tết cùng gia đình. Đối với những trường hợp phải ở lại, bệnh viện cũng hỗ trợ, tạo không khí, niềm vui cho cá bệnh nhân như đang được đón tết tại nhà.


Thăm hỏi, tặng quà, động viên bệnh nhân tại Bệnh viện K.


Bên cạnh đó, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam Trần Văn Thuấn cho biết, Bệnh viện luôn thường xuyên tạo điều kiện cho các y, bác sĩ trẻ có điều kiện phấn đấu, học tập rèn luyện trong môi trường tốt nhất để các y, bác sĩ có cơ hội thể hiện bản thân, dấn thân, công hiến cho cộng đồng ngày càng nhiều hơn.

Cũng tại buổi thăm hỏi các y, bác sĩ Bệnh viện,  Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy đã có những chia sẻ, động viên với các gia đình các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện.