Thái Nguyên: Trên 800 công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên được hoàn thành

13:25 15/01/2013     2066

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hội sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên đã tổ vừa chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2013-2015.

Đồng chí Lê Ngọc Linh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị
Đồng chí Lê Ngọc Linh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trao tặng cờ thi đua xuất sắc cho đơn vị

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, cùng 243 sinh viên ưu tú đại diện cho trên 11 nghìn hội viên Hội sinh viên của Trường.

Trong nhiệm kỳ, Hội sinh viên trường Đại học Sư phạm đã có trên 800 công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên được hoàn thành, 111 hội viên đạt các thành tích cao trong học tập và rèn luyện, được các cấp từ Trung ương, cấp tỉnh và khối Đại học Thái Nguyên khen thưởng. Hội cũng đã vận động 100% hội viên tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện và nhân đạo. Hội đã giới thiệu mỗi năm trên 400 hội viên tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng và có trên 100 hội viên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Tại Đại hội, thừa ủy quyền của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, đồng chí Lê Ngọc Linh đã trao cờ đơn vị xuất sắc công tác Hội và phong trào sinh viên cho BCH Hội Sinh viên trường. Cũng nhân dịp này, BTV Tỉnh Đoàn đã trao 10 suất học bổng Vũ Xuân trị giá 300.000đồng/suất cho sinh viên vượt khó, học giỏi.

Với mục tiêu tiếp tục đưa các hoạt động của Hội phát triển sâu rộng, góp phần nâng cao hơn nữa mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện của Trường, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2013-2015 tới được Hội xác định là: Tăng cường hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, xây dựng đạo đức tác phong nếp sống văn hóa sư phạm trong sinh viên và hội viên; tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ phục vụ CNH-HĐH đất nước.