Thái Nguyên: Hoàn thành khóa bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở

16:13 28/12/2015     949

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Thái Nguyên vừa phối hợp với trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên tổ chức khóa bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở. Tham dự có 60 học viên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
 Đ/c Dương Văn Tiến – Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại khóa tập huấn
Đ/c Dương Văn Tiến – Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại khóa tập huấn


Trong thời gian 10 ngày (từ ngày 14 - 25/12/2015, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 13 chuyên đề: Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới, giải pháp tăng cường, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng Hội Liên hiệp thanh niên, nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động phong trào trên địa bàn dân cư, tuyên truyền phổ biến kiến thức Pháp luật cho thanh niên, một số nội dung về nghiệp vụ công tác đoàn viên, kỹ năng nghiệp vụ công tác thanh vận….

Kết quả đánh giá của Ban Giám hiệu nhà trường, tất cả các học viên đều hoàn thành tốt khóa bồi dưỡng, và có nhiều học viên xuất sắc, tiêu biểu vì có nhiều tích cực trong công tác học tập và rèn luyện.

Thông qua lớp tập huấn là cơ hội để các đồng chí cán bộ Đoàn ở cơ sở giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức và lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh. Đặc biệt, thông qua lớp tập huấn này là điều kiện quan trọng để phổ biến, cụ thể hóa các tiêu chí, nội dung trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 01 - CT/TW, ngày 17/5/2013 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về tăng cường rèn luyện, thực hiền lề lối tác phong cán bộ Đoàn và các giá trị, chuẩn mực trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Thái Nguyên trong thời kỳ mới tới đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.

Với những kiến thức mới, những kinh nghiệm mới được các học viên lĩnh hội và tiếp thu qua khóa học này sẽ được áp dụng thực tiễn ở địa phương, đơn vị mình.