Thái Nguyên: Động viên tân binh lên đường nhập ngũ

10:23 27/02/2021     11919

3 Phong trào   ĐTN: Vừa qua, 9/9 huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức thăm, động viên và phối hợp với các xã, phường tặng quà cho các tân binh là đoàn viên, thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Huyện đoàn Đồng Hỷ thăm, tặng quà động viên tại gia đình các tân binh lên đường nhập ngũ

 

Trong thời điểm dịch bệnh Covid -19 đang có những diễn biến phức tạp, 9/9 huyện, thị, thành Đoàn trên địa bàn tỉnh đã tổ chức gặp mặt, động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ bằng cách chia nhỏ địa điểm tổ chức gặp mặt đảm bảo không tập trung đông người, tặng quà động viên tại gia đình các tân binh… Các hoạt động đã góp phần cổ vũ tinh thần cho các tân binh yên tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự, đóng góp sức trẻ bảo vệ Tổ quốc.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên các xã, phường đã tiến hành thực hiện các thủ tục chuyển sinh hoạt Đoàn cho các đồng chí đoàn viên; đồng thời tuyên truyền, động viên để các đồng chí chuẩn bị tốt tinh thần và các điều kiện để sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ.

 

Huyện đoàn Phú Lương phối hợp với chính quyền xã trên địa bàn tổ chức tặng quà, động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

 

Trong ngày 27/2, 9/9 huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn toàn tỉnh sẽ phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ Quân sự địa phương đồng loạt tổ chức lễ tiến tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021./.

 

 

Kiều Chinh