Thái Bình: Trên 700 ĐVTN, HSSV tham gia hiến máu tình nguyện

13:14 14/05/2014     1675

3 Phong trào   <br>
Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và UBND tỉnh Thái Bình, ngày 7/4, BTV Tỉnh Đoàn - Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo tổ chức hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện.


ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

Trên 1.200 HSSV đã gia tuyên truyền và hiến máu tình nguyện tại trường CĐ Kinh Tế Kỹ Thuật. Tại lễ mít tinh, đã có trên 700 ĐVTN, HSSV đã đăng ký và hiến máu và bước đầu đã thu được 350 đơn vị máu. Nhân dịp này, đ/c Cao Thị Hải- Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng ra mắt CLB hiến máu tính nguyện của Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường CĐ Kinh Tế Kỹ Thuật. apple wallpaper , mahjong connect, nhac dj, galaxy s5 wallpaper , xperia z2 wallpaper

Trước đó, tại trường ĐH Y Thái Bình, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tổ chức chương trình giao lưu các CLB Thanh niên tình nguyện hiến máu cứu người với sự tham gia của các CLB Thanh niên tình nguyện hiến máu trường ĐH Y, Trường CĐ Sư Phạm, Trường Cao Đẳng Y Tế và ngân hàng máu sống trường ĐH Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh cơ sở phía Bắc. Chương trình giao lưu đã mang lại thông điệp và các kiến thức cần thiết và hiến máu tình nguyện cho gần 1000 ĐVTN tham gia.