Tây Ninh: Tổ chức chương trình “Nghĩa tình Biên giới” tại xã Ninh Điền

08:34 24/01/2022     1131

3 Phong trào   ĐTN: Hưởng ứng chương trình "Triệu túi an sinh" của Trung ương Đoàn, thực hiện chương trình“Nghĩa tình biên giới”, ngày 23/01, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã đến tặng quà cho các hộ gia đình đang sinh sống tại Làng Thanh niên lập nghiệp xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

 

Trao túi an sinh cho các gia đình tại Làng

 

100 túi an sinh, mỗi túi trị giá 600.000 đồng gồm: mì, dầu ăn, nước ngọt và các loại nhu yếu phẩm đã được trao tặng đến tay các gia đình tại Làng, giúp bà con vui xuân đón tết. Ngoài ra, chương trình đã trao tặng 7 phần quà cho các tổ trưởng và 200 con gà giống cho một số hộ dân trong Làng, tổng giá trị thực hiện chương trình gần 70 triệu đồng. 

Đại diện Tỉnh đoàn, chị Nguyễn Thị Trúc Mai – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng BQL Làng gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty THNH Pouhung Việt Nam đã kịp thời hỗ trợ, đồng hành cùng chương trình, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau vượt qua khó khăn trong đại dịch, chung tay góp sức mang đến một mùa xuân ấm áp và trọn vẹn. 

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng trao tặng vật tư y tế cho huyện đoàn Châu Thành nhằm hỗ trợ công tác tuyển quân năm 2022 đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch Covid 19./.
 

NL