Quảng Trị ký kết giao ước hợp tác với Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn

09:38 28/07/2014     1186

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 26/7, Tỉnh đoàn Quảng Trị và Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn đã tổ chức ký kết giao ước phối hợp năm 2014.

mg
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị tham gia ký kết chương trình phối hợp

Theo đó, năm 2014, Đoàn Thanh niên Tổng công ty CP Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn sẽ hỗ trợ Tỉnh đoàn Quảng Trị 850 triệu đồng để tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị như tặng quà cho các gia đình chính sách, hỗ trợ dự án xây dựng ngôi nhà chung cho cựu TNXP cô đơn, đơn thân, triển khai công trình “Thắp sáng đường quê”...

Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp triển khai chương trình đưa hàng Việt về nông thôn trong các cơ sở đoàn tại Hải Lăng, Triệu Phong và Cam Lộ nhằm hỗ trợ Bia Sài Gòn phát triển thị trường, từ đó, cứ mỗi két bia Sài Gòn được tiêu thụ theo thoả thuận của chương trình, Bia Sài Gòn sẽ trích hỗ trợ 12.000đ cho các cơ sở Đoàn gây quỹ hoạt động.

Đây là hoạt động nhằm góp phần triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và bảo vệ thương hiệu Quốc gia; đồng thời tăng cường nguồn lực cho các hoạt động của tổ chức Đoàn và phát huy vai trò của tuổi trẻ trong các hoạt động an sinh xã hội.