Quảng Ngãi: Tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp – Làng nghề khu vực Miền Trung và Tây Nguyên 2013

09:02 08/07/2013     1649

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Hội chợ triển lãm Nông nghiệp và Làng nghề Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên năm 2013 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tham gia trưng bày và giới thiệu những mô hình thanh niên tiên tiến làm kinh tế giỏi.

a
Gian hàng trưng bày của Đoàn thanh niên Quảng Ngãi

Gian hàng trưng bày của Đoàn thanh niên là những mô hình của thanh niên đã đạt giải thưởng của đoàn viên Đỗ Thanh Tùng với mô hình trồng hoa Phong Lan đã đạt giải thưởng Lương Định Của năm 2012; mô hình dự thi giải thưởng Lương Định Của năm 2013 của thanh niên Nguyễn Văn Cao với sản phẩm rau thủy canh giúp tết kiệm diện tích trồng và cho rau sạch.

Hấp dẫn khách tham quan là vườn hoa Lan đa chủng loại và nhiều màu sắc. Không chỉ dừng lại ở đó, người tham quan còn bị thu hút bởi mô hình rau sạch bởi tính ứng dụng của nó với sức khỏe con người.

Hội chợ diễn ra từ ngày 05/7 – 11/7/2013, là dịp để thanh niên trong tỉnh giới thiệu những thành quả kinh tế đạt được từ sự ham học hỏi và ý chí vượt khó làm giàu của thanh niên.