Quảng Ngãi: Ra quân “Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông năm 2012”

23:25 10/09/2012     2848

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Ban ATGT tỉnh, huyện Đoàn Bình Sơn tổ chức Lễ phát động và ra quân “Ngày hội Thanh niên với Văn hóa giao thông 2012”.
Hơn 700 ĐVTN, học sinh, cán bộ, công nhân viên chức và đông đảo nhân dân trong huyện đã tham dự Lễ phát động.

f
ĐVTN huyện Bình Sơn đã ra quân diễu hành tuyên truyền ATGT

Tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn đã phát động các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục triển khai và đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” đến từng ĐVTN. Mỗi ĐVTN phải có những việc làm thiết thực, cụ thể hưởng ứng Năm an toàn giao thông quốc gia – 2012 và “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ”, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Dịp này, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã trao tặng 8 Bằng khen cho 8 tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên với Văn hóa giao thông” trong thời gian qua.

Ngày sau lễ phát động, 100 ĐVTN huyện Bình Sơn đã ra quân diễu hành và  tham gia đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn huyện; thi xé dán tranh, diễn tiểu phẩm, văn nghệ … với chủ đề “Thanh niên với Văn hóa giao thông” giữa các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.