Quảng Bình: Thăm, tặng quà Tết tại xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch

17:18 23/01/2017     988

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 22/01 (ngày 25 Tết), Đoàn công tác Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn do đồng chí Trần Quốc Tuấn - Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà tết các hộ nghèo, các em học sinh tại xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Tết cho các em học sinh
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Tết cho các em học sinh


Theo đó, đoàn đã trao tặng 90 suất quà Tết cho các hộ nghèo và các em học sinh trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Nhân dịp Tết cổ truyền, ồng chí Trần Quốc Tuấn -  Bí thư Tỉnh Đoàn gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Tiến với nhiều thắng lợi mới, thành công mới. Đồng thời khẳng định, những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện truyền thống yêu thương, đùm bọc, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc sẽ một phần giúp những hộ nghèo trên địa bàn xã đón một cái Tết đầm ấm hơn.

Trong chương trình, Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Dần thôn Hà Tiến xã Quảng Tiến, đồng chí Bí thư Tỉnh Đoàn bày tỏ sự biết ơn đối với công lao của các gia đình đã tham gia bảo vệ quê hương đất nước. Đồng chí chúc mẹ và gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc, đón tết vui tươi ấm cúng...