Phú Yên: Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XVI

15:39 19/06/2013     1538

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 18/6, tại Trường Đại học Phú Yên, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp với Viễn thông tỉnh và Hội Tin học tỉnh Phú Yên tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Phú Yên lần thứ XVI, năm 2013.

a
Các thí sinh tham gia phần thi chung

Với 102 thí sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trong toàn tỉnh đã tham gia dự thi với hai phần: thi chung (trắc nghiệm, thực hành ứng dụng, lập trình và viết chương trình dựa trên các thư viện bằng ngôn ngữ Pascal) và thi phần mềm sáng tạo.

Kết quả, phần thi chung ở khối tiểu học, các thí sinh: Lê Thành Lâm (Trường tiểu học Hòa Thắng 2, Phú Hòa) đoạt giải nhất. Ở hai khối THCS và THPT không có giải nhất và nhì; các thí sinh Nguyễn Ngọc Tuân (Trường THCS Nguyễn Anh Hào, Tây Hòa), Nguyễn Quốc Bảo (Trường THPT Nguyễn Huệ, TP Tuy Hòa) và Lê Minh Thịnh (Trường THPT Lê Lợi, Đồng Xuân) cùng đoạt giải ba.

Ở nội dung thi phần mềm sáng tạo, thí sinh Ngô Huỳnh Ngọc Khánh (Trường THPT Nguyễn Huệ) đạt giải nhất; Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho huyện Phú Hòa có nhiều thí sinh tham gia đoạt giải.

Những thí sinh xuất sắc đạt giải cao lần này sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển của tỉnh để tham gia Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XIX - năm 2013.