Phú Thọ: Gần 4000 ĐVTN tham gia Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

09:05 26/03/2017     1057

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/3, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình Ngày hội Thanh thiếu nhi Đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham dự của gần 4000 đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Gần 4000 đoàn viên thanh niên đã biểu dương lực lượng trong Ngày hội
Gần 4000 đoàn viên thanh niên đã tham gia trong Ngày hội

Tại Ngày hội, đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được tham gia các hoạt động: đồng diễn Semaphore; các tiết mục văn nghệ đặc sắc; các bài hát múa tập thể; các tiết mục dân vũ…Đặc biệt, trong chương trình, BTV tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 21 gương học sinh tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học vừa qua.

Ngày hội thanh thiếu nhi Đất Tổ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là một ngày hội lớn của tuổi trẻ nhằm tiếp tục cổ vũ, động viên tuổi trẻ toàn tỉnh không ngừng phấn đấu, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hun đúc bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ trong khát vọng vươn lên lập thân lập nghiệp, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước. Đây cũng là dịp biểu dương lực lượng, thể hiện khát vọng hòa bình và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ hội Đền Hùng năm 2017; tham gia xây dựng thành phố Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về cội nguồn của dân tộc Việt Nam./.

Một số hình ảnh trong Ngày hội
Tham gia đồng diễn múa hát tập thể
Tham gia đồng diễn múa hát tập thể

Trao thưởng đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập
Tuyên dương đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập

đoàn viên thanh niên nô nức tham gia ngày hội
Đoàn viên thanh niên nô nức tham gia ngày hội

Ngày hội đã thu thút sự quan tâm của đông đảo thiếu nhi trên địa bàn tỉnh
Ngày hội cũng thu thút sự quan tâm của đông đảo thiếu nhi trên địa bàn tỉnh