Phát huy được vai trò xung kích của thanh niên Hà Giang trong phát triển kinh tế - xã hội

18:41 16/06/2013     1391

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 13 - 14/6, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Dương Văn An - Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang.
Đoàn công tác đã có buổi làm việc với BCH Tỉnh đoàn và đại diện các Huyện, thành đoàn, Đoàn trực thuộc thông qua Hội nghị trực tuyến.

Tại hội nghị, Đoàn công tác đã nghe Tỉnh đoàn báo cáo kết quả tổ chức, triển khai, thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2013; kết quả triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, thực trạng hoạt động của Đoàn trên địa bàn dân cư... đồng thời chia sẻ và trao đổi với Đoàn công tác những vấn đề còn khó khăn trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hiện nay.

Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến
Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả dạt được trong công tác đoàn của tỉnh. Trong đó có việc tổ chức tốt các công trình, phần việc do Đoàn Thanh niên phụ trách, phát huy được vai trò xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh Tổ quốc, duy trì sáng tạo trong các buổi sinh hoạt chi đoàn nhằm xây dựng chi doàn mạnh, đặc biệt là chi đoàn trên địa bàn dân cư.

Trước đó, Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc, kiểm tra thực tiễn công tác Đoàn tại huyện Vị Xuyên - Hà Giang.