Ninh Bình: Tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn

17:46 22/04/2014     2095

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3/2011, tại Nhà trung tâm văn hóa tỉnh, Bab Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2011).
Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3/2011, tại Nhà trung tâm văn hóa tỉnh, Bab Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2011).


Đồng chí Đinh Tiến Dũng- UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (phải) trao tặng bức trướng cho lãnh đạo Tỉnh đoàn

    Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 80 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những thành tích mà tuổi trẻ Ninh Bình đã đạt được trong suốt thời gian qua. Tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn 80 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, thấy rõ trách nhiệm lớn lao của mình đối với quê hương, đất nước, đặc biệt là đối với công cuộc CNH - HĐH trên quê hương Ninh Bình.

Đồng chí Đinh Thị Phượng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Tỉnh đoàn Ninh Bình đã khẳng định: Trong những năm qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã thực hiện có hiệu quả phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “4 đồng thành với thanh niên trên đường lập thân lập nghiệp” bằng các hoạt động: tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xoá đói giảm nghèo ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn trong tỉnh; chú trọng bồi dưỡng đào tạo cán bộ Đoàn “Vừa hồng, vừa chuyên” trong thời kỳ hội nhập; quan tâm củng cố xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội nhất là chi đoàn, chi hội, chi đội vững mạnh, văn hoá với phương châm “Chất lượng cơ sở là trọng tâm, cán bộ Đoàn là then chốt, đoàn kết tập hợp thanh niên là nhiệm vụ hàng đầu.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Tiến Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và những thành tích của cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND, đồng chí Đinh Tiến Dũng đã tặng bức trướng “Tuổi trẻ Ninh Bình xung kích, sáng tạo, thi đua tình nguyện xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh” cho tuổi trẻ Ninh Bình. nhac dj , game nau an, apple wallpaper , galaxy s5 wallpaper

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Bí thư Trung ương Đoàn đã  trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 14 đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị, thành ủy đã có nhiều đóng góp trong việc giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.