Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình Tiếp sức mùa thi 2011

00:52 27/07/2014     1790

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 28/3, Trung ương Hội SVVN, Bộ GD & ĐT, Báo Thanh niên và Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2011 tại Hà Nội.

Web.ĐTN: Sáng 28/3, Trung ương Hội SVVN, Bộ GD & ĐT, Báo Thanh niên và Tập đoàn Thiên Long tổ chức họp báo Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2011 tại Hà Nội.


Đại diện Lãnh đạo 04 cơ quan tham gia ký kết chương trình

Chương trình với mong muốn tạo điều kiện hỗ trợ cơ sở vật chất và tinh thần tốt nhất cho thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2011.

Đây là năm thứ 10 Tiếp sức mùa thi đồng hành với các thí sinh, chương trình ngày càng được mở rộng với nhiều hoạt động, hỗ trợ được nhiều thí sinh hơn, được xã hội đồng tình và hưởng ứng rộng rãi. Năm 2011 là năm có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc Tiếp sức Mùa thi đã đi được chặng đường 10 năm, chứng tỏ được sức sống, thành công và ảnh hưởng của chương trình đối với xã hội. 9 năm qua, các thế hệ thanh niên, sinh viên tình nguyện Tiếp sức Mùa thi đã hỗ trợ cho hàng triệu sĩ tử, cung cấp hàng trăm nghìn chỗ trọ, hướng dẫn thông tin cùng nhiều hoạt động hỗ trợ khác…

Năm 2011- năm thứ 10 được đánh dấu với các hoạt động chính như: Tư vấn tâm lý, tình cảm trong mùa thi; truyền đạt những kinh nghiệm để thi đạt hiệu quả cao; giới thiệu nhà trọ miễn phí giá rẻ, hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh; hướng dẫn đi lại, địa điểm thi; hỗ trợ đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ và hướng dẫn làm thủ tục cho các thí sinh.

Năm 2010, chương trình được tổ chức ở 10 tỉnh, thành phố thì năm nay, chương trình Tiếp sức mùa thi được mở rộng ở 12 tỉnh, thành phố lớn trong cả nước; không chỉ tăng về số lượng địa điểm đón thí sinh và lực lượng tình nguyện viên, còn có hình thức tư vấn, hỗ trợ đa dạng như: Tư vấn qua webiste, xây dựng phần mềm tư vấn cho thí sinh, đón, tư vấn thí sinh cả ngày lẫn đêm, mô hinhd đội xe ôm giá rẻ, đường dây điện thoại nóng để tư vấn, xử lý thông tin tiếp tục được mở rộng. Các tình nguyện sẽ có mặt tại nhà ga, bến xe, trạm xe buýt, điểm nút giao thông, cổng trường để tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh và người thâm trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi Đại học, Cao đẳng.
galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper