Nghệ An: Ra mắt đội Thanh niên xung kích phòng chống vi phạm sử dụng điện

08:46 14/04/2015     978

3 Phong trào   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Công ty Điện lực Nghệ An, ngày 10/4/2015, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đô Lương đã thành lập và ra mắt đội Thanh niên xung kích phòng chống vi phạm sử dụng điện.

Lê Hải – Tỉnh đoàn Nghệ An
Ra mắt Đội Thanh niên xung kích phòng chống vi phạm sử dụng điện

Chứng kiến lễ ra mắt có đồng chí Phạm Tuấn Vinh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Ông Nguyễn Thượng Hiền – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An và đại diện lãnh đạo huyện Đô Lương.

Đội Thanh niên xung kích phòng chống vi phạm sử dụng điện được thành lập ban đầu với 10 thành viên là các ĐVTN thuộc Đoàn thanh niên Công an huyện, Điện lực và các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Đô Lương. Đội được thành lập nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền cho ĐVTN và nhân dân nâng cao nhận thức, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đúng pháp luật; đồng thời đội cũng có trách nhiệm phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm sử dụng điện.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Điện lực Nghệ An để thành lập thêm các đội Thanh niên xung kích phòng chống vi pham sử dụng điện tại một số huyện trên địa bàn tỉnh.