Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội)

06:59 15/07/2017     2220

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 14/7, Trung ương Đoàn phối hợp với Nhãn hàng Nước Tăng Lực cà phê Wake-Up 247 tổ chức Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Đông Anh, Hà Nội).
d
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã cho biết, đây là chương trình hoạt động có ý nghĩa nhằm chung tay góp sức cùng toàn xã hội góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân, đặc biệt là thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất. Đồng thời qua đây tạo ra các sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp thanh niên công nhân có những giây phút vui vẻ, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, để qua đó tiếp tục cống hiến và góp sức trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đề nghị, trong thời gian tới, Ban Thường vụ các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc tiếp tục tăng cường phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất, các chủ doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và bổ ích cho thanh niên công nhân.

Để kịp thời động viên, khích lệ các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên công nhân, Ban tổ chức chương trình đã trao 20 phần quà cho 20 thanh niên công  nhân có hoàn cảnh khó khăn, lao động giỏi (mỗi phần quà trị giá 500.000đồng).

f
Trao các phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, lao động giỏi

Dịp này, các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân đã được giao lưu văn nghệ với các ca sỹ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích hiện nay, như: ca sỹ Phương Thanh, Minh Quân, Duy Khoa, Khắc Hiếu... Đặc biệt, tại chương trình, các bạn thanh niên công nhân còn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng hấp dẫn với 01 giải Nhất là 01 xe Honda Wave alpha; 01 giải Nhì  với 01 điện thoại di động Samsung  J3 và 01 giải Ba  nhận 01 quạt đứng ASIA.

Làm việc tại Công ty INOAC đã được 5 năm, bạn Lưu Văn Tuyên (24 tuổi) - công nhân bộ phận ba via, quê  ở huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, xin cảm ơn Đoàn Thanh niên và Nhãn hàng Nước Tăng Lực cà phê Wake-Up 247 đã mang đến cho chúng tôi một chương trình giải trí cuối tuần đầy ý nghĩa. Bản thân tôi không chỉ được nhận quà của Ban tổ chức mà tôi cũng như nhiều bạn thanh niên công nhân khác còn đón nhận được sự quan tâm, chia sẻ và sự động viên kích lệ để chúng tôi có thêm động lực đóng góp sức mình vào sự phát triển của đất nước.



f
Hơn 2.000 thanh niên công nhân đã đến tham dự Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247”

Vào chiều cùng ngày, các bạn thanh niên công nhân Khu công nghiệp Bắc Thăng Long đã được tham dự nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn với trò chơi vận động "Sung trí lực-Cực sảng khoái".

Được biết, chương trình được diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7/2017 tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn 9 tỉnh, thành phố, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ, Hải Dương, Bắc Giang và Hà Nội. Và chương trình Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” tại Hà Nội cũng đã khép lại chuỗi Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247” năm 2017 do Trung ương Đoàn và Nhãn hàng Nước Tăng Lực cà phê Wake-Up 247 tổ chức.


f
Các trò chơi đã thút sự tham gia của nhiều thanh niên công nhân


f
Thanh niên công nhân đến đăng ký tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng


Từ năm 2015 đến nay, mỗi năm Trung ương Đoàn đã phối hợp cùng Nhãn hàng Nước Tăng Lực cà phê Wake-Up 247 tổ chức 10 chương trình tại 10 khu công nghiệp phục vụ cho hàng chục ngàn thanh niên công nhân.

Riêng năm 2017, chương trình đã thu hút hơn 30.000 thanh niên công nhân tham dự; trao tặng 200 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 500.000đồng/01 phần quà); tặng 01 xe Honda Wave Alpha, 01 xe đạp, 10 ti vi, 10 tủ lạnh, 10 điện thoại di động, 10 quạt máy... cho thanh niên công nhân.

Đã có gần 100 ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên tham gia biểu diễn phục vụ thanh niên công nhân, như: ca sỹ Phương Thanh, Phương Vy, Quốc Thiên, Phan Đinh Tùng, Minh Vương M4U, Minh Quân, Duy Khoa, Khắc Hiếu, Quỳnh Nga, Nhóm Mây Trắng...