Lê Trần Nhật Tiến và niềm đam mê công tác Đội

20:20 05/10/2012     6222

3 Phong trào   Web.ĐTN: Quán quân Đồ Rê Mi Lê Trần Nhật Tiến không chỉ được biết đến với giọng hát hay mà còn là cậu học sinh hòa đồng với bạn bè và có niềm đam mê các hoạt động của tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong.

Lê Trần Nhật Tiến
Lê Trần Nhật Tiến


Từ khi còn là học sinh lớp 2, Lê Trần Nhật Tiến đã trở thành “MC nhí” của Đội tuyên truyền Măng non Trường Tiểu học Thạch Bằng (huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh). Những bản tin ngắn tuyên truyền về việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường… do Nhật Tiến thực hiện trên loa truyền thanh của Liên đội đã trở nên thân thuộc và hết sức bổ ích đối với các bạn đội viên Trường Tiểu học Thạch Bằng. Cô giáo Dương Thị Hồng Vân, hiệu trưởng nhà trường cho biết: chính việc tham gia vào hoạt động của Đội tuyên truyền Măng non từ rất sớm đã giúp Tiến rèn luyện được sự tự tin trước đám đông và khả năng ứng xử trên sân khấu - một yếu tố quan trọng góp phần làm nên chiến thắng của em tại sân chơi  Đồ Rê Mí.

Bên cạnh đó, Lê Trần Nhật Tiến còn là hạt nhân của đội truyền thống Kim Đồng với khả năng diễn xuất và biệt tài kể chuyện hóm hỉnh. Hai năm liền, Nhật Tiến giữ danh hiệu “diễn viên” thể hiện thành công nhất vai anh Kim Đồng của Liên đội Trường Tiểu học Thạch Bằng.

Nhiệt tình, năng động trong công tác Đội, Quán quân Đồ Rê Mí Lê Trần Nhật Tiến cũng khiến mọi người phải khâm phục bởi thành tích học tập. Ba năm học liền, Nhật Tiến đều đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường. Và Nhật Tiến còn được biết đến với khả năng viết chữ đẹp, năm học nào Lê Trần Nhật Tiến cũng góp mặt và đoạt giải cao trong các cuộc thi viết chữ đẹp cấp huyện, cấp tỉnh. Năm học 2010 - 2011, em đã xuất sắc giành giải nhất và là học sinh đạt điểm cao nhất cuộc thi viết chữ đẹp toàn tỉnh Hà Tĩnh.