Kon Tum: Đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên

16:19 02/10/2016     1404

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 30/9, tại Hội trường Ngọc Linh, buổi đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy đã thu hút sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên tỉnh Kon Tum.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp trả lời các câu hỏi của ĐVTN
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp trả lời các câu hỏi của ĐVTN


Với chủ đề "Tuổi trẻ Kon Tum chung sức xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình", buổi đối thoại đã nhận được nhiều lượt câu hỏi của đoàn viên thanh niên về những vấn đề liên quan đến chế độ chính sách, đào tạo nghề, việc làm cho thanh niên. Ngoài ra, tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên cũng đã nêu ý kiến về thực trạng công tác Đoàn hiện nay và đề xuất nhiều ý kiến liên quan đến nội dung, hình thức và cách tổ chức hoạt động của Đoàn, công tác thanh niên để thu hút sự tham gia đoàn viên.

Tại buổi đối thoại, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe những câu hỏi, đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên, và trực tiếp giải đáp, đồng thời đưa ra giải pháp định hướng cho thanh niên trong việc chung sức xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Các đại biểu đặt câu hỏi đối với lãnh đạo tỉnh
Các đại biểu đặt câu hỏi đối với lãnh đạo tỉnh


“Đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên” là chương trình phối hợp giữa Tỉnh Đoàn và Sở Nội vụ được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, chính sách của tỉnh về công tác chăm lo, phát triển đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, thông qua đó tạo điều kiện để đoàn viên,thanh niên bày tỏ những tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh giúp lãnh đạo tỉnh lắng nghe, nắm bắt tình hình tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của đoàn viên, thanh niên qua đó kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển đối với thanh niên tỉnh Kon Tum.