Kon Tum: 4 học sinh tham gia Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII

16:30 12/07/2017     1010

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 12/7/2017, Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học Công nghệ tổ chức Tổng kết Hội thi tin học trẻ tỉnh Kon Tum lần thứ XVIII năm 2017.
Hội thi năm nay được tổ chức từ ngày 7/7 tại Trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum với sự tham gia của 135 thí sinh là các em học sinh thuộc khối tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn. Tham gia Hội thi các em học sinh trải qua các phần thi kỹ năng: thi trắc nghiệm và thực hành (đối với bảng A: khối TH) và thi thực hành (đối với bảng B: khối THCS và bảng C: khối THPT).
Tham gia hội thi có 135 thí sinh
Tham gia hội thi có 135 thí sinh


Phát biểu tổng kết, đồng chí Thái Quang Thanh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kon Tum đánh giá cao công tác phối hợp tổ chức của các đơn vị và đề nghị những thí sinh đạt giải cao sẽ tiếp tục tham gia bồi dưỡng để tham gia Hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc. Đồng chí cũng mong muốn 135 thí sinh tham gia hội thi không ngừng học tập, nghiên cứu, tiếp tục tham gia vào các hội thi được tổ chức trong những năm tiếp theo.

Tại Hội thi năm nay, khối Tiểu học có nhiều em đạt kết quả cao trong các phần thi so với khối THCS và khối THPT, trong đó xuất sắc nhất là em Đinh Đức Đạt (lớp 5A, Trường Tiểu học Quang Trung, thành phố Kon Tum) có điểm thi đạt 71/100 điểm.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng cho các em đạt điểm cao thuộc 3 khối Tiểu học, THCS và THPT; trong đó khối Tiểu học có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích; khối THCS có 1 giải Nhất, 2 giải Khuyến khích; khối THPT có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.
Đồng chí Thái Quang Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các em học sinh khối tiểu học
Đồng chí Thái Quang Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các em học sinh khối tiểu học


Ban tổ chức chọn 4 thí sinh đạt giải cao của 3 khối tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII, năm 2017 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 tại tỉnh Bắc Ninh.