Hội nghị xây dựng kế hoạch công tác năm 2014 của cơ quan Trung ương Đoàn.

09:39 18/06/2013     2406

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày (17/6) tại Hà Nội, đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã chủ trì hội nghị xây dựng kế hoạch công tác năm 2014 của cơ quan Trung ương Đoàn.
Tham dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Bí thư, đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn.


Đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực TW Đoàn phát biểu tại hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã chia nhóm tập trung thảo luận, cho ý kiến vào một số vấn đề trọng tâm như: góp ý về quy trình, phương pháp xây dựng dự toán ngân sách nhà nước; xây dựng trọng tâm công tác; chỉ tiêu định hướng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014...

Thông qua hội nghị, Ban tổ chức sẽ tổng hợp ý kiến góp ý của các đại biểu làm cơ sở  dữ liệu để xây dựng kế hoạch công tác và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014; đồng thời định  hướng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 cho các tỉnh, thành đoàn và đoàn trực thuộc…


Trong những năm qua, việc lập kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, xây dựng và duyệt kế hoạch công tác các ban, đơn vị cơ quan Trung ương Đoàn đã đạt được một số kết quả nhất định. Công tác lập kế hoạch được thực hiện thường xuyên, dần đi vào nề nếp, góp phần tích cực phục vụ công tác điều hành, định hướng, chỉ đạo hoạt động của Ban Bí thư, BTV, BCH Trung ương Đoàn.

Hằng năm, trong khoảng thời gian từ tháng 9,10, Ban Bí thư  TW Đoàn ban hành” Định hướng công tác doàn và phong trào thanh thiếu nhi”, đến tháng 12, BCH TW Đoàn ban hành Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi gửi các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc làm cơ sở để các ban đơn vị đinh hướng xây dựng chương trình, kế hoạch công tác trong năm…. Bên cạnh đó, việc rà soát, đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu công tác được thực hiện thường xuyên thông qua các hội nghị giao ban trực tuyến, giao ban các cụm hoạt động, qua đó, Ban Bí thư, BTV, BCH Trung ương Đoàn kịp thời nắm bắt tiến độ triển khai thực hiện các trọng tâm công tác, các nội dung, giải pháp, chỉ tiêu để có hướng chỉ đạo kịp thời….