Học kỳ trong Quân đội Đắk Lắk 2013

08:36 18/06/2013     1886

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đêm 16/6, Ban Tổ chức Học kỳ trong Quân đội Đắk Lắk 2013 đã tổ chức Lễ hội quân kết thúc 9 ngày huấn luyện lớp thanh niên.
Các đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Y Vinh Tơr – Bí thư Tỉnh Đoàn; Trần Hồng Tiến – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; Đặng Gia Duẩn  - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đông đảo các bậc phụ huynh đã về dự.

g
Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh Đoàn; Đại tá Nguyễn Thanh Bình, Phó Chính ủy- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tro Giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

Qua 9 ngày huấn luyện với nhiều nội dung phong phú, các chiến sĩ đã được rèn luyện thể chất đến trí tuệ với những ngày đầu tôi luyện cùng với nỗ lực hết mình, các chiến sĩ đã thực sự trưởng thành. Quý phụ huynh có mặt tại đêm chia tay thực sự vui mừng khi thấy những đứa con thân yêu của mình, dù có gầy hơn chút ít, sạm nắng hơn nhưng thế vào đó là sự rắn rỏi, các em đã mạnh dạn, tự tin thực hiện các động tác trong nội dung huấn luyện như: bài tập thể dục buổi sáng, 16 đông tác võ thể dục tay không, diễn kịch, biểu diễn dân vũ, làm MC dẫn chương trình… Qua từng chương trình do các em thể hiện những tràng pháo tay tán thưởng của phụ huynh đã phần nào cho thấy Học kỳ trong Quân đội đã và đang là môi trường trải nghiệm thú vị với nhiều nội dung bổ ích của các em tuổi Teen.
Tại Lễ Hội quân, Ban Tổ chức đã tặng quà những tập thể, cá nhân là cán bộ khung, Điều phối viên, chiến sĩ xuất sắc góp phần vào thành công chung của khóa huấn luyện và trao Giấy chứng nhận cho 61 chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện Học kỳ trong Quân đội Đắk Lắk 2013.
Trở về với gia đình sau 9 ngày học tập và rèn luyện chắc hẳn các em sẽ không làm quý phụ huynh thất vọng khi tự ý thức và sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.