Hải Dương: Tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở đợt 1, năm 2015

08:46 22/04/2015     1123

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 21/4/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở đợt 1, năm 2015.

Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, UV BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn giảng bài tại lớp tập huấn
Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, UV BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn giảng bài tại lớp tập huấn



Tham dự có đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí trong Ban Giám hiệu trường Chính trị tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn và 255 học viên thuộc 13/26 đơn vị là cán bộ Đoàn chuyên trách ở cơ sở.

Lớp tập huấn diễn ra trong vòng 04 ngày, các học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề như "Quán triệt các nội dung cơ bản của Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015- 2030"; thông tin thời sự trong nước, quốc tế; và các chuyên đề về kỹ năng giao tiếp trong quản lý, kỹ năng nghiệp vụ của cán bộ Đoàn cấp cơ sở, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể của thanh niên... Đặc biệt, các học viên được trải nghiệm thông qua chương trình thực tế tại Hải Phòng với các hoạt động: Kỹ năng tổ chức trại, các trò chơi hoạt động tập thể...

Chương trình tập huấn đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao hơn nữa về nghiệp vụ, kỹ năng tổ chức các hoạt động Đoàn, góp phần đưa phong trào đoàn cấp cơ sở ngày càng vững mạnh.

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở lớp 2 sẽ diễn ra từ ngày 5-8/5/2015.