Gia Lai tổ chức trại tập huấn công tác Đoàn trường học

16:36 02/11/2015     1062

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 30 và 31/10, Đoàn TN tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức trại tập huấn cán bộ Đoàn khối trường học năm học 2015 - 2016.
Trao giấy chứng nhận cho các Trại sinh tham gia tập huấn
Trao giấy chứng nhận cho các Trại sinh tham gia tập huấn


Tham gia trại tập huấn có 224 cán bộ Đoàn khối các trường Trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp và Cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh. Trong thời gian tập huấn các cán bộ đoàn khối trường học được tiếp thu một số nội dung như: Các kỹ năng trong hoạt động đoàn, kỹ năng truyền tin, trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, các thức soạn thảo văn bản, hồ sơ đoàn vụ, thiết kế công trại, lều trại…Đặc biệt trại tập huấn năm nay Đoàn TN tỉnh đã mời giảng viên ở Trường Đoàn Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh truyền đạt ký năng của Cán bộ Đoàn khối trường học.

Thông qua trại tập huấn này nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực thực hành cho đội ngũ cán bộ Đoàn trường học, và đây còn là dịp để cán bộ Đoàn khối trường học có điều kiện gặp gỡ giao lưu, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong phong trào công tác Đoàn và thanh niên khối trường học.

Kết thức lớp tập huấn Đoàn thanh niên tỉnh đã trao giấy chứng nhận cho 224 cán bộ đoàn trường học và trao bằng khen cho 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong trại huấn luyện.