Gặp mặt cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn các thời kỳ.

00:52 27/07/2014     2313

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/3/2011 tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đoàn đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn các thời kỳ. Đây là buổi hội ngộ, ôn lại truyền thống đoàn kết, gắn bó và nhìn lại những chặng đường, những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có những đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn.</div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 12/3/2011 tại Hà Nội, Văn phòng Trung ương Đoàn đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn các thời kỳ. Đây là buổi hội ngộ, ôn lại truyền thống đoàn kết, gắn bó và nhìn lại những chặng đường, những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có những đóng góp không nhỏ của các thế hệ cán bộ Văn phòng Trung ương Đoàn.

Về dự buổi Gặp mặt có các đồng chí Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn: Vũ Mão, Hồ Đức Việt; Nguyên Bí thư Trung ương Đoàn: Tạ Quang Chiến, Lê Bình, Bũi Đặng Dũng, Đoàn Văn Thái; cùng các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng các thời kỳ đã về tề tựu đông đủ tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011).


Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Vũ Mão phát biểu tại buổi gặp mặt

Với 80 năm xây dựng và phát triển, Văn phòng Trung ương Đoàn đã không ngừng lớn mạnh, ngày càng khẳng định được vị trí, vai trò trong việc tham mưu, giúp việc cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đoàn. Kế thừa và phát huy những thành quả tốt đẹp của các thế hệ trước, thế hệ cán bộ Đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn hôm nay đã không ngừng nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Ủy viên BTV, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn đã nhấn mạnh: Thế hệ cán bộ Đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ cán bộ Văn phòng đi trước để góp phần phục vụ có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời kỳ mới.

 

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe đồng chí Vũ Mão, Nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Nguyên Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn Nguyễn Thừa Lương và Hoàng Mạnh Phú; Nguyên Phó Văn phòng Trung ương Đoàn Đoàn Thị Tiến phát biểu, trao đổi những suy nghĩ về các thế hệ cán bộ Văn phòng đi trước, về thế hệ cán bộ tiếp nối hôm nay và nhắn nhủ với thế hệ trẻ hôm nay phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ Đoàn, ĐVTN để xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xứng đáng là đội dự hậu bị của Đảng, đội quân xung kích cách mạng của tuổi trẻ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
galaxy wallpaper | apple wallpaper | flower wallpaper | ipad wallpaper | car wallpaper