Gần 3.000 thanh niên Đắk Lắk hăng hái lên đường nhập ngũ

15:23 16/02/2022     3993

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 16/02/2022, các địa phương trong tỉnh đồng loạt tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022, tiễn thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Trong đợt này, toàn tỉnh có 2.977 thanh niên tham gia nghĩa vụ trong Quân đội nhân dân và Công an nhân dân.

 


 

Các thanh niên lên đường nhập ngũ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Ngày hội Tòng quân diễn ra trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp do đó công tác tổ chức đã được chuẩn bị, tính toán kỹ lưỡng từ rất sớm, thực hiện test nhanh Covid-19 cho tất cả thanh niên nhập ngũ.

 

 

Trong thời gian qua các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, vận động thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, góp phần tích cực, quan trọng vào việc nâng cao chất lượng công tác tuyển quân của tỉnh.

 

 

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà tặng 4.242 suất quà với tổng giá trị hơn 822 triệu đồng./.
 

Thu Trang