Đồng Tháp: Tổ chức Khai mạc Hội trại tòng quân năm 2023

14:44 09/02/2023     13845

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 08/02, Ban Thường vụ các Huyện, Thành đoàn trên địa bàn Tỉnh đồng loạt tổ chức khai mạc Hội trại tòng quân năm 2023, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, thanh niên trước khi chính thức lên đường nhập ngũ. Đến dự Hội trại tòng quân ở các điểm có Thường trực Tỉnh đoàn cùng đại diện các ban, bộ phận Tỉnh đoàn.

Năm 2023, với chủ đề “Vinh dự là người chiến sỹ”, ngay từ sớm sáng, trên những nẻo đường của quê hương Đồng Tháp những thanh niên được Tổ quốc gọi tên đã hăng hái tiến về các điểm giao nhận quân để tiến hành nhập trại tham gia Hội trại tòng quân. Nhìn chung, tại Hội trại năm nay, các cấp bộ Đoàn đã có những sáng tạo mới trong công tác Hội trại, nhiều tiểu trại được ghi nhận và đánh giá cao về thiết kế đặc sắc, trang trí đẹp mắt, đầu tư công phu và mang tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

Trong Hội trại ở các địa phương, tân binh và đoàn viên, thanh niên sẽ được tham gia nhiều trò chơi tập thể, trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ, sinh hoạt truyền thống, đốt lửa trại,…

Đây là dịp để tạo không khí vui tươi, để lại những ấn tượng khó phai cho mỗi thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, góp phần củng cố niềm tin, ý chí, sự đoàn kết và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ Đất Sen hồng trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

 

Vĩnh Nghi