Đồng Tháp: Sàn giao dịch việc làm lần 5 năm 2013

12:01 16/07/2013     1723

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Trung tâm giới thiệu việc làm Đồng Tháp, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động thương binh và tổ chức sàn giao dịch việc làm lần thứ 5 năm 2013.
Tham gia sàn giao dịch việc làm lần này có 25 công ty, doanh nghiệp, các Trường Cao đẳng, Trung cấp trong và ngoài tỉnh tham gia.

ĐVTN tham gia tìm kiếm việc làm tại sàn giao dịch việc làm
ĐVTN tham gia tìm kiếm việc làm tại sàn giao dịch việc làm

Với trên 800 lao động tìm việc tại sàn giao dịch của các đơn vị tham gia  như: huyện Cao Lãnh, Thành phố Cao Lãnh, huyện Lấp Vò, huyện Thanh Bình, Thị xã Sa Đéc , huyện Lai Vung… nhiều hình thức phong phú. Ngoài việc được tham gia tư vấn trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng, ĐVTN còn được tư vấn các kỹ năng tìm và xin việc…. tham các trò chơi, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng.

Đặc biệt, người lao động đến với Sàn giao dịch việc làm lần này được tìm hiểu cơ hội mới với các lớp học tiếng Nhật để được giới thiệu làm tại các công ty Nhật Bản ở Việt Nam và bồi dưỡng tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cho các học viên có nhu cầu tại chi nhánh ở Đồng Nai…

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực khẳng định vai trò tổ chức Đoàn là người đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng nguồn nhân lực cho tỉnh Đồng Tháp.