Đồng Nai: Khai mạc phiên chợ thanh niên công nhân

15:29 09/12/2012     3522

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 08/12/2012, Thành đoàn Biên Hòa tổ chức lễ khai mạc phiên chợ "Thanh niên công nhân" tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai (số 5, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa).
a
Các bạn thanh niên công nhân đang mua sắm tại phiên chợ
Với gần 50 gian hàng cùng với nhiều chương trình vui chơi đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm của người tiêu dùng. Trong đó, khu vực bán hàng tiêu dùng gồm nhiều mặt hàng như: hàng gia dụng, quần áo thời trang, đặc sản các vùng miền, giày dép, trang sức, hàng lưu niệm... cùng những khu vực vui chơi, ẩm thực, chương trình ca nhạc diễn ra trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ.
 
Bạn Trần Thị Ánh Nguyệt (công nhân công ty Pouchen Việt Nam) cho biết “Phiên chợ công nhân không chỉ mang lại cho mình những sản phẩm giá rẻ mà còn được xem các chương trình văn nghệ của các ca sĩ trẻ thể hiện, giúp mình và các bạn công nhân khác được thoải mái về tinh thần sau một ngày làm việc vất vả ở công ty”. Phiên chợ được diễn ra từ ngày 07/12 đến hết ngày 11/12/2012.

Được biết, từ nay đến 10/01/2013, Thành đoàn Biên Hòa phối hợp cùng Công ty TNHH triển lãm hội chợ và quảng cáo thương mại Phi Anh tổ chức 5 phiên chợ "Thanh niên công nhân" trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Đây là một trong những hoạt động do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Nai phát động trong đợt hoạt động cao điểm 10 ngày thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2012 – 2017.