Điện Bàn - Quảng Nam: Tuyên dương thanh thiếu niên tiên tiến tại địa chỉ đỏ

08:50 29/05/2013     1825

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tại Nhà lưu niệm AHLS Nguyễn Văn Trỗi, Huyện đoàn Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Phòng LĐTB & Xã hội huyện tổ chức lễ tuyên dương thanh thiếu niên tiên tiến làm theo lời Bác và trẻ em nghèo, vượt khó học giỏi năm 2013.

a
Tuyên dương thanh thiếu niên tiên tiến tại địa chỉ đỏ

41 tấm gương đoàn viên, thanh thiếu nhi được Huyện đoàn Điện Bàn tuyên dương lần này là những cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, sản xuất, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, trong các hoạt động xã hội, hoạt động Đoàn, Hội, Đội… Ngoài ra, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của 20 xã, thị trấn cũng được Huyện đoàn trao thưởng.

Trước đó, các thanh thiếu niên đã tham gia lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Điện Bàn và dâng hương báo công tại Nhà lưu niệm AHLS Nguyễn Văn Trỗi.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho đồng chí Cao Thanh Tấn - Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Bàn.