Đà Nẵng: Hấp dẫn hoạt động "Sân chơi cuối tuần"

08:25 15/03/2016     1087

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 13/3, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên thành phố tổ chức hoạt động “Sân chơi cuối tuần” cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố.
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phục vụ nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa, văn nghệ của giới trẻ thành phố; đồng thời góp phần tạo cơ hội để quảng bá hành ảnh của thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động và mến khách đến bạn bè khách du lịch trong và ngoài nước.

Thanh thiếu niên thành phố hòa mình vào các hoạt động của "Sân chơi cuối tuần"
Thanh thiếu niên thành phố hòa mình vào các hoạt động của "Sân chơi cuối tuần"

Từ tháng 3- 9/2016, hoạt động “Sân chơi cuối tuần” sẽ được tổ chức 02 lần/tháng vào các tối Chủ nhật (giữa và cuối tháng). 

Tại sân chơi, các hoạt động sôi nổi như các trò chơi, các cuộc thi vận động, nghệ thuật đường phố như dân vũ, khiêu vũ đường phố; biểu diễn các nhóm hiphop, nhóm nhạc đường phố...và các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng...đã thu hút sự tham gia của gần 500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên của các đơn vị trực thuộc Thành đoàn, hội viên, thanh niên khối Câu lạc bộ, đội nhóm trực thuộc Hội LHTN thành phố.